วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ห้องเพื่อน

เอาไว้คุยกันส่วนตั๊ว ส่วนตัว

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30/7/53 16:30

    น่าสนใจมากเลยครับ ผมจะได้ไม่ต้องไปเสียเงินติว

    ตอบลบ
  2. คืองี้ เสลดไก่ นะฮะ มันเที่ยวยกคำสอนของท่านเจ้าคุณพุทธทาสมาสั่งสอนคนในบอร์ด หลายเรื่อง ต่อมาก็ยกคำสอนเรื่องการเมืองของท่านพุทธทาสขึ้นมา แล้วอวดอ้างตัวว่ามันได้ไปฝากตัวเป็นศิษย์หลวงพ่อท่านเจ้าคุณพุทธทาส โดยโพสต์ลงในกระทู้ บอร์ดการเมืองปีที่แล้ว คิดว่าพี่เอกซิตี้ ยังคงจำได้ ผมเลยไปค้นหาคำสอนที่มันอ้างถึง ปรากฎว่าไม่มี แล้วก็ตั้งคำถามถามมันมันบอกว่า " ผมจะไปรู้อะไร ท่านเจ้าคุณพุทธทาสสอนมัน ตั้งแต่รับมันเป็นศิษย์ สมัยปี 2538 โน่น " ผมเลยทราบว่ามันแหกตา เพราะท่านเจ้าคุณพุทธทาส ท่าน มรณภาพวันที่ 8 ก.ค.2536 แล้วใครไปรับมันเป็นศิษย์ นี่ละอีก 1 ดอกที่มันชอบอวอ้าง หลังจากนั้นมันก็ไม่คุยกะผมเรื่องท่านพุทธทาสอีกเลย

    ตอบลบ
  3. ต้องไปนอนแร๊ะ พรุ่งนี้ตื่ตี สามอ่ะ รักพี่แอนน๊ะ จุ๊บๆ อ่ะ เสียดายไม่มีรูปยักคิ้วโชว์ลุงจวบอ่ะ ฮ่าๆๆๆ ไปแระ

    ตอบลบ
  4. แวะมาแนะนำบ้างอ่า 555+ มือใหม่หัดเขียนนะคร้าบ
    http://nasarawithdekpakdee.blogspot.com/

    ตอบลบ
  5. วันนี้จะขอเขียนเรื่องเข้าคอร์สวิปัสสนาให้จบแล้วตั้งใจเรียนไม่ซนแล้วค๊าบ ส่วนเรื่องใครเป็นเหยื่อ ต้องลองดับเบิลคลิ๊กที่รูปผมอ่ะ มันจะเข้าไปที่ข้อมูลของผมงัย

    ตอบลบ
  6. มือใหม่หัดลบ ลบกระฉูด ดันไปลบของคุณจัสเขาซะนี่ กำจริงๆ เอิ้กกก

    ตอบลบ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น